178 Dharmniti Building 6-7th Floor, Soi Permsap (Prachachuen 20), Prachachuen Road, Bangsue, Bangkok, 10800 Thailand

Activities

สอบบัญชีธรรมนิติ จัดอบรมหัวข้อ Transfer pricing ให้กับนักบัญชีกลุ่มลูกค้าของบริษัท

Written by

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562  สอบบัญชีธรรมนิติ ได้มีการจัดอบรมหัวข้อ “Transfer pricing ผลกระทบทางการบันทึกบัญชีที่นักบัญชีต้องปฏิบัติให้ถูกต้อง” เพื่อเป็นการเพิ่มความรู้และการพัฒนาในทางวิชาชีพให้กับกลุ่มลูกค้าของบริษัท ในการอบรมสัมมนา โดยได้รับเกียรติจาก ดร. สิงห์ชัย อรุณวุฒิพงศ์ มาเป็นวิทยากรในครั้งนี้ 

 

 

วิทยากร:  ดร. สิงห์ชัย อรุณวุฒิพงศ์

โดยในงานมีการแจกเอกสารประกอบการอบรมสัมมนา และของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมอบรม

ในการอบรมท่านวิทยากรมีการบรรยายและให้ความรู้ต่อนักบัญชี ยกตัวอย่าง เช่น เรื่อง พรบ. Transfer pricing มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักบัญชีอย่างไรนักบัญชีต้องเตรียมพร้อมรับมือกับ พรบ. Transfer pricing นี้อย่างไร และเทคนิคในการเตรียมตัวเพื่อให้ข้อมูลกับผู้ถือหุ้นและหน่วยงานกำกับดูแลในเรื่อง Transfer pricing และความรู้อื่นๆที่สำคัญต่อนักบัญชี

หลังจากการอบรมท่านวิทยากรเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้สอบถามข้อสงสัย ขอข้อแนะนำจากวิทยากร

บรรยากาศการถ่ายภาพเพื่อเป็นที่ระลึก ณ ห้องบุศย์ ขันธวิทย์ โดยมีคุณพีระเดช พงษ์เสถียรศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการบริหาร บริษัท สอบบัญชีธรรมนิติ จำกัด ร่วมกับตัวแทนผู้เข้าอบรมจากกลุ่มลูกค้าของบริษัท

ทั้งนี้ทางสอบบัญชีธรรมนิติขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมการอบรมจากกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ ทุกท่านที่ให้เกียรติและยินดีมาเข้าร่วมการอบรมสัมมนาที่ทางสอบบัญชีธรรมนิติได้จัดขึ้นในครั้งนี้

 

About Us

Dharmniti Auditing Co.,Ltd. is a professional service company that specializes in auditing and assurance service.

Privacy Notice

etax